Trà Thái Nguyên móc câu một trong những loại đồ uống “đặc sản” không ở đâu có được. Để có thể thưởng thức được cốc trà nóng hổi mang đậm vị truyền thống như vậy chính “bí quyết” của người trồng và quy trình sấy đặc biệt. Điều gì làm nên hương vị ấn tượng khó quên như vậy? Chúng ta hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Trà Thái Nguyên móc câu có gì đặc biệt

Nghe tên thôi là chúng ta biết được trà có nguồn gốc từ tỉnh nào phải không? Có lẽ vùng đất Thái Nguyên màu mỡ đã giúp cho hương vị của trà có thể đủ nắng và đủ gió để mang đến sự ngọt ngào sâu lắng như vậy. 

Trà móc câu có nguồn gốc từ rất lâu đời và được nhiều người biết đến. Không phải móc câu là tên của trà mà vốn dĩ đó chỉ là để miêu tả hình dáng của lá trà. Chính hình dáng cong cong như móc câu của lá trà lại mang đến hương vị đặc trưng. Bởi vì công đoạn vò lá chè để làm rách lớp biểu bì giúp cho trà khi pha có thể ngấm đều vào trong nước. 

(Ảnh sưu tầm)

Không giống như những loại chè khô thông thường khác, trà móc câu cần phải trải qua rất nhiều công đoạn. Từ việc hái chè cho đến các công đoạn rửa, sấy đều phải cẩn thận. Tất cả tinh túy nằm trong lá chè non cho nên người làm cũng cần phải khéo léo thì mới giữ được mùi thơm, vị béo, vị chát nhẹ trong lá trà đó.

Trà Thái Nguyên móc câu – Hương vị đậm đà của người Việt Nam

Các ông bà già Việt Nam vẫn thường bắt đầu câu chuyện bằng những ly trà nóng, có lẽ đó là nét truyền thống lâu đời. Hương vị trà có ngon hay không là do chất lượng và cách pha trà. Ngoài việc chọn lựa được sản phẩm “chính hãng” thì cần phải pha trà theo đúng quy trình.

Trà móc câu Thái Nguyên phải được lựa chọn là các búp chè non, bởi vì búp non mới giữ được hết tinh túy của hương vị. Màu nước trà vàng óng, mùi cốm thơm, vị ngọt ngọt, chát nhẹ khiến người uống khó có thể quên được.

Một ấm trà vào sáng sớm như là một thói quen, một cách sống mang đậm bản sắc của người Việt. Chính vì thế mà “thương hiệu” trà Thái Nguyên luôn được người Việt ưa chuộng và tin tưởng sử dụng.

Nên mua trà Thái Nguyên móc câu ở đâu chất lượng?

Tất nhiên bạn không thể đến Thái Nguyên chỉ để mua trà mỗi ngày hoặc chỉ trong dịp du lịch nào đó mới có thể mua được. Hiện nay để mở rộng sản phẩm thì trà móc câu đã được đưa đến khắp các tỉnh trong cả nước và nước ngoài. Tuy nhiên để có thể mua được sản phẩm trà chất lượng chuẩn nhất thì BOONG TRÀ 102 sẽ là gợi ý cho bạn.

(Ảnh sưu tầm)

Trà do BOONG TRÀ 102 cung cấp đến khách hàng đều được chọn lọc kỹ lưỡng tận gốc và không qua bất cứ đơn vị trung gian nào. Vì thế khách hàng sẽ vừa mua được hàng chất lượng lại vừa phù hợp túi tiền. 

Trà Thái Nguyên Móc Câu không khó để tìm mua, nhưng nếu mua phải hàng không chính gốc thì chắc chắn sẽ khiến bạn thất vọng. Hương vị tại BOONG TRÀ 102 sẽ y nguyên như khi bạn thưởng thức tận nơi. Vì thế chúng tôi sẽ đảm bảo một chất lượng tuyệt vời nhất để gửi đến khách hàng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *