• Vùng nguyên liệu: Boong Trà 102 may mắn tiếp cận được đơn vị sản xuất có vùng nguyên liệu trà tại Tân Cương, Thái nguyên và các vùng trà cổ thụ tự nhiên tại Hà Giang, Sơn La.

    • Vùng nguyên liệu tại Tân Cương đều được thu hái tại các vườn trà đạt chuần Vietgap và Globalgap.

    • Nguyên liệu trà tại Hà Giang và Sơn La, trà tươi nguyên liệu được thu hái trên các cây cổ thụ có độ tuổi vài trăm năm mọc tự nhiên thuộc sở hữu của các gia đình người mông sống lâu đời nhất tại bản địa.

  • Sản xuất – công nghệ sản xuất/ lựa chọn nguyên liệu: Các nguyên liệu trà  công đoạn yêu cầu cao đều được xử lý bằng tay đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và kỹ càng. Riêng dòng trà ướp hoa tự nhiên hầu hết các công đoạn đều phải làm thủ công, sử dụng hoa tươi tự nhiên để ướp trà nhằm đảm bảo được hương vị tự nhiên và truyền thống nhất có thể.

  • Tiêu chuẩn khắt khe trong kiểm soát và sản xuất: Tất cả nguyên liệu trà và hoa đều được tuyển chọn kỹ càng trước khi đưa vào sản xuất. Mỗi loại nguyên liệu đều được kiểm tra nhiều lần trước khi đưa vào sản xuất. Với nguyên tắc rõ ràng sản lượng ít mà chất lượng cao còn hơn chạy theo số lượng lớn. Với mô hình sản xuất trà thủ công truyền thống sản xuất từng mẻ nhỏ để kiểm soát tốt được chất lượng trà thành phẩm , không chạy theo mô hình sản xuất công nghiệp.

  • Truyền thống/ kinh nghiệm gia đình/ bản thân: Cộng tác với những chuyên gia, nghệ nhân thuộc các gia đình có truyền thống làm trà lâu đời tại Hà Nội với kinh nghiệm làm trà ướp hương hoa tự nhiên được đúc kết qua nhiều thế hệ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *