Trà Shan tuyết ướp nhài là loại trà được kết hợp đặc biệt giữa trà Shan tuyết và hoa nhài. Hương thơm tinh tế của hoa nhài giúp dịu đi những căng thẳng cung cấp thêm năng lượng. Bởi vậy mà vị đậm đà sâu lắng của trà đã được kết hợp khéo léo hương nhài thanh khiết. Đã tạo nên một thức uống khiến cho bao người cảm thấy say đắm.

Trà Shan tuyết ướp nhài mang hương vị đặc trưng

Với bất cứ ai có tình yêu trà khi thưởng thức trà nhài cũng đều sẽ cảm thấy say đắm. Người ta cảm thấy thư giãn và khoan khoái với hương thơm tự nhiên của hoa lài. Khác hoàn toàn với loại trà lài được ướp với hương hóa học. Hương của trà lài tự nhiên thoang thoảng, nhẹ nhàng, nhưng lại tinh khiết, thanh cao.

Trà được dùng để ướp lài là loại trà cổ thụ Shan tuyết. Trà Shan tuyết là một loại trà đặc biệt nổi tiếng trên khắp cả nước. Trà Shan tuyết là loại trà có vị ngọt hậu đặc trưng mà không nơi nào có được.

Trà ngon là loại trà có vị chát ở đầu lưỡi khi mới uống. Nhưng ngay sau đó sẽ có vị ngọt hậu đậm đà khiến người ta khó quên. Khi chưa pha thì trà sẽ có màu xám xám được xen lẫn với màu bạc bạc được ánh lên. Khi bỏ vào miệng nhai thử hoặc bóp nhẹ sẽ cảm nhận được vị chát và độ giòn của trà.

Trà ướp nhài mang hương vị đặc trưng 

Màu của nước trà nhài sẽ có màu vàng sánh tương tự như mật ong. Làn khói bay ra có hương thơm nghi ngút của mùi cốm non nhẹ nhàng.

Trà hoa nhài có đặc điểm gì đặc biệt

Trà hoa nhài được sản xuất từ nguyên liệu chính hoa nhài cùng trà. Trà được dùng để ướp phải là loại trà mới được sao. Không cần sử dụng loại cánh nhỏ nhưng để dễ dàng thấm được hương thì trà cần phải giòn và xốp.

Đối với loại hoa nhài được sử dụng là loại hoa đơn có cánh mỏng, mùi hương rất thơm. Khi ướp thì rải đều một lớp trà sau đó đến 1 lớp hoa và cứ tiếp tục như vậy đến khi hết trà. Sau khi ướp cần thời gian nhất định để hương, vị của hoa mới có thể thấm sâu vào trà.

Đặc điểm của trà hoa nhài

Sau khi ướp không bị mất đi hương vị cốm non vốn có mà còn được hòa quyện với hoa. Nước của trà lài sau khi pha sẽ có màu vàng sánh. Khi đưa ngang mũi sẽ có hương thanh khiết của hoa lài cùng hương thơm thuần túy của trà. Đặc biệt là vị hậu ngọt sâu của trà cổ thụ Shan tuyết

Người dùng không chỉ có được hương vị tuyệt vời của trà lài. Mà nó còn mang đến cho con người rất nhiều lợi ích sức khỏe khác. Như việc chứa nhiều chất chống oxy hóa và các khoáng chất trong trà. Cộng thêm với hương tự nhiên của hoa lài làm cho cảm xúc của con người dịu lại. Từ đó có thể giúp chống lại nhiều căn bệnh đặc biệt nhất là stress. Để có cảm giác thư thái hơn tỉnh táo hơn để tập trung trong công việc. Với những lợi ích tuyệt vời như vậy trà ướp hương lài sẽ là thức trà mà bạn không nên bỏ lỡ.                 

Kết luận

Có rất nhiều loại trà trên thị trường tuy nhiên chỉ có một số ít lưu giữ được hương vị xưa. Trong số ít đó có trà Shan Tuyết thức trà đặc biệt mang hương vị khó quên. Để có thể mua được loại trà ướp nhài chính hiệu hãy đến với BOONG TRÀ 102. Chắc chắn bạn sẽ có cho mình được sản phẩm ưng ý nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *